Saturday, 27 April 2024

ลิซ่า คอสเทลโล ได้รับชัยชนะในการแข่งขันชิงแชมป์หญิง WPT

14 Dec 2023
87

ผู้เล่นโป๊กเกอร์มืออาชีพที่เกษียณอายุในลาสเวกัส ลิซ่า คอสเทลโล สามารถเก็บได้ เวิลด์โป๊กเกอร์ทัวร์ชิงแชมป์ ด้วยชัยชนะที่ไม่น่าเป็นไปได้ที่ออกอากาศถ่ายทอดสดบน YouTube จาก Wynnห้องบอลรูมของ Encore เวที

ลิซ่า คอสเทลโล “นี่เป็นความรู้สึกที่น่าทึ่ง”

ผู้เล่นที่ยังชนะรางวัล ชื่ออีเวนต์สตรี ใน 2014 ที่ ชาวเวนิส และ ก ฟองโต๊ะสุดท้าย ใน WSOP เลดี้ส์ โนลิมิท โฮลด์เอ็ม แชมเปี้ยนชิพ 2015 ได้รวบรวมกันจนถึงตอนนี้ 309.400 ดอลลาร์ จากความหลงใหลในโป๊กเกอร์มืออาชีพ

อย่างไรก็ตาม ชื่อ “แชมป์” ใหม่คือ ชื่อเงินสดอายุการใช้งานที่ใหญ่ที่สุด ในอาชีพของคุณชื่อนี้ทำให้เธอได้รับชัยชนะใหม่ของ 85.297 เหรียญพร้อมทั้งอันทรงเกียรติ สิ่งที่เป็นอนุสรณ์ หลังจากที่คุณลดลงไปถึงม่านใหญ่ห้าคนในวันที่สองของกิจกรรม

วันหนึ่งต่อมา Costello สามารถคว้าชิปของคนอื่นๆได้ 456 ผู้เล่นที่เข้าร่วม.เมื่อพูดถึงประสบการณ์นั้นเธออธิบายว่าเธอ “ขอบคุณมาก” ที่ได้มาที่นั่นหลังจากเหตุการณ์ในวันก่อนที่การชนะของเธอคิดว่า “ไม่น่าเชื่อถือ”

เธออธิบายเพิ่มเติมว่าชัยชนะของเธอเป็น ความรู้สึกเหลือเชื่อโดยยิ่งไปกว่านั้นอย่างยิ่งในบริบทของการเล่นกับ “คนที่น่าทึ่งบางคน” ในขณะที่ยังคงประหลาดใจเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น

คอสเทลโลเล่นกับรองชนะเลิศ แอชลีย์สลีธ, ใครคือ อดีตผู้ร่วมงานของ Ashey Sleeth ผู้ที่ได้เข้าแข่งขัน World Series of Poker Circuit สั่นกระดิ่ง ใน 2019 และแสดงตัวในฐานะแขกในพอดคาสต์ CardsChat

ตารางสุดท้ายของหกคนยังเป็นเจ้าภาพ แคธี สตาล ใครชนะ $43,686 สำหรับตำแหน่งที่สาม คริส รีด ใครพาบ้าน $34,220, ไอลาร์ ลี ด้วย $26.480 ชนะตำแหน่งที่ห้า และ อาดาลัง ใครชนะ 20.155 เหรียญ สำหรับตำแหน่งที่หก

ลิซ่า คอสเทลโล หยุดพักจากทัวร์นาเมนต์ใหญ่

ชัยชนะของผู้เล่นเป็นเรื่องน่าประหลาดใจเนื่องจากว่าตามมา หยุดชะงักนาน ในตอนท้ายของปีที่วุ่นวายสองสามปีที่โรยด้วยกิจกรรมโป๊กเกอร์มืออาชีพและทัวร์นาเมนต์ในลาสเวกัสมากมาย

ในการสัมภาษณ์ WTP Costello อธิบายว่าเธอเคยเป็น ผู้เล่นโป๊กเกอร์มืออาชีพเต็มเวลาเป็นเวลาสองปี ประมาณห้าหรือหกปีก่อนจากนั้นในอีกหลายปีต่อมา เธอไม่ได้เล่นมากเลยเนื่องจากคุณสูญเสียแรงบันดาลใจ “บดมันเหมือนที่ฉันเคยทำ”

ตอนนี้ Costello มีความคิดว่าคุณสามารถ “เลือกและเลือก” ทัวร์นาเมนต์ทั้งหมดที่เธอต้องการเข้าร่วมได้ ซึ่งก็เป็นอย่างเช่นเดียวกับ ชิงแชมป์หญิง WPTซึ่งเป็นหัวหน้าของการเฉลิมฉลองผู้หญิงในโป๊กเกอร์เป็นเวลาหนึ่งอาทิตย์

รายการกิจกรรมรวมถึงปาร์ตี้การรับชมแบบเชิญเท่านั้น ซึ่งสมาชิกที่เลือกของ โป๊กเกอร์ลีกแห่งชาติ, พลังผู้หญิง, สมาคมโป๊กเกอร์สตรี, และ ผู้หญิงในหอเกียรติยศโป๊กเกอร์ ได้รับเชิญให้รับชมทั้ง 4 ตอนของ WPT Ladies Championship ปี 2022 ที่ออกอากาศทางโทรทัศน์

ในช่วงอาทิตย์เดียวกัน เกมมิโมซ่าสำหรับคุณผู้หญิง เป็นเจ้าภาพผู้เข้าร่วมที่เล่นต่อสู้กันเพื่อโอกาสชนะที่นั่งในงานอันทรงเกียรติ อีเว้นท์ WPT Prime มูลค่า 1,100 ดอลลาร์ ในกระดายแบบสลาช